Nhôm hệ VFP, cua nhom VFP, nhom PMA, cửa nhôm PMA, unihouse.vnNhôm PMA, cửa nhôm PMA, nhôm Xingfa, cửa nhôm Xingfa, unihouse.vnCửa cuốn, cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cua cuon
Nhôm PMA, cửa nhôm PMA, unihouse.vnNhom PMA, Cua nhom PMA, nhom VFP, cua nhom VFP, unihouse.vnPhụ kiện cửa nhôm PMA
DANH MỤC SẢN PHẨM
Thống kê truy cập
Đối tác
Nhom Euroform, cua nhom Euroform, tu chan nhom EuroformTu nhom Euroform, nhom noi that Euroform, nhom EuroformNhom Euroform, cua nhom Euroform, tu chan nhom Euroform

Tin tức sự kiện

Những ưu điểm vượt trội của nhôm hệ PMA

Nhôm hệ PMA là một thương hiệu của Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại ATC Việt Nam. Thương hiệu và Kiểu dáng công nghiệp nhôm hệ PMA đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, các nước Đông Nam Á và Trung Quốc cấp Giấy chứng nhận độc quyền cho Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại ATC Việt Nam, mọi hành vi sao chép mẫu mã kiểu dáng nhôm hệ PMA mà chưa được Công ty cho phép đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Với thiết kế kỹ thuật ưu Việt phù hợp với khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt của Việt Nam, sản phẩm nhôm hệ PMA ở phân khúc tầm trung nằm giữa nhôm hệ Việt Pháp và nhôm hệ Xingfa. Nhằm phục vụ hiệu quả nhóm khách hàng chưa đủ khả năng tài chính mua cửa nhôm hệ Xingfa nhưng lại không muốn sử dụng nhôm hệ Việt Pháp với thiết kế cũ kỹ nhàm chán và có quá nhiều hàng nhái hàng giả trên thị trường hiện nay.

Bề mặt thanh nhôm hệ PMA được thiết kế với hai đường gân lõm tăng cứng cho cây nhôm (tương tự nhôm hệ Xingfa), các đường vát tới mép kính và khớp nối tạo thẩm mỹ cho cửa, nên khi nhìn vào khuôn cửa như nhìn vào một bức tranh sống động, ngoài ra các đường vát sẽ hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào khuôn cửa giúp cửa luôn sạch sẽ sáng bóng như mới, đó là những thiết kế ưu Việt mà chỉ có duy nhất nhôm hệ PMA hiện nay mới có.

Những ưu điểm vượt trội của nhôm hệ PMA.

uu diem nhom pma

Bên cạnh những ưu điểm cảm quan chúng ta có thể nhìn thấy được thì nhôm hệ PMA cũng được kiểm tra chất lượng gắt gao về đặc tính lý hóa của nhôm như: Thành phần các chất cấu tạo nên thanh nhôm, độ cứng chịu lực, độ dẻo dai, độ ăn mòn... Mà kết quả thử nghiệm của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam thực hiện. Đó là minh chứng cho sự đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nhôm hệ PMA mà Công ty ATC cam kết với khách hàng, nó như giấy thông hành cho sản phẩm nhôm hệ PMA tiếp cận các công trình và dự án lớn đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe khi sản phẩm được lựa chọn lắp đặt cho công trình, để một ngày mai sản phẩm nhôm hệ PMA vươn xa điểm tô vẻ đẹp cho mọi công trình.

Chứng nhận sản phẩm nhôm hệ PMA.

Chung nhan chat luong nhom pma